Breaking News
recent
Sàn gỗ Sensa từ lâu đã được mọi người trên thế giới đưa vào sử dụng bởi tính thẩm mỹ cao và rất ấm áp về mùa đông, Sàn gỗ Sensa; sự đa dạng trong thiết kế sàn gỗ đã đem tới một không gian thanh lịch và hiện đại. Mẫu sàn gỗ Sensa khi thiết kế sẽ trở nên êm, thoáng mát, chất liệu tự nhiên, mộc mạc nhưng vẫn rất sang trọng. chất độc lại, sự nền nã trong vân màu gỗ đã đem đến cho người sử dụng sự thoải mái trong ánh mắt.
Sàn gỗ Sensa có tính bền cao, độ ổn định của gỗ tốt, nó thích hợp với thời tiết nóng ẩm và nồm ở Việt Nam. Bề mặt chịu nhiệt và ma sát tốt. Chống nước rơi rớt trên mặt sàn với quy trình sản xuất hiện đại và nguồn nguyên liệu tốt của Đức bảo đảm an toàn về sức khỏe cho con người.
      
Sàn gỗ Sensa sử dụng công nghệ hèm khóa độc quyền Mega Lock của  giúp cho tấm sàn có khả năng liên kết vững hơn và bền hơn so với công nghệ hèm khóa thường. Ngoài ra công nghệ Mega Lock còn giúp người thợ thi công có khả năng thi công nhanh hơn so với hèm khóa thường.
Sản phẩm có phủ lớp chống nấm mốc và vô hiệu hóa khả năng phát triển của vi khuẩn, nấm mốc trên bề mặt sàn gỗ bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng.
Sàn gỗ Sensa là dòng sản phẩm gỗ lát sàn cao cấp được nhập khẩu 100% từ Đức( có đầy đủ CO/CQ) hiện nay đang được rất nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn bởi chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe. Ván sàn được làm từ nguyên liệu thiên nhiên thân thiện với môi trường.
Akzenta Vertriebs GmbH
Address :Werner-von-Siemens-Straße 18-20
D-56759 Kaisersesch
Tel: +49 26 53 98 0-0
Fax: +49 26 53 98 0-44 70
Website:http://www.sensa-flooring.com/
>>>http://www.khosango.com/san-go-sensa
kho sàn gỗ

kho sàn gỗ

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.